Choose language

ไทย English
ພາສາລາວ Tiếng Việt

ตรวจสอบข้อมูลผู้สมัครสอบระดับบัณฑิตศึกษา รับสมัครนักศึกษา ประจำภาคต้น ปีการศึกษา 2566

*** ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้าศึกษาที่ได้สมัครและ Upload หลักฐานเอกสารประกอบการสมัครเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ชำระเงินค่าสมัคร เพื่อบัณฑิตวิทยาลัย ม.ขอนแก่นจะได้ออกเลขที่นั่งสอบและดำเนินการต่อไป ขอให้ชำระเงินภายในวันที่ 31 ม.ค. 2566

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
0814141 สาขาวิชา สังคมวิทยา แบบ 2.1 ภาคปกติ คำอธิบาย     = ตรวจสอบผ่านแล้ว     = รอการตรวจสอบหลักฐาน
เลขประจำตัวสอบ ชื่อ-สกุล รูปถ่าย การโอนเงิน เอกสารหลักฐาน หมายเหตุ
1. น.ส.วชิรญาณ์ ศรีสันต์
2. ว่าที่ร้อยตรีจอมไตร ทันโส - ผู้สมัครยังไม่ชำระเงินค่าสมัคร ขาดใบแสดงผลการศึกษาระดับปริญญาโท -ผู้สมัครยังขาดผลคะแนนภาษาอังกฤษ ขอให้ตรวจสอบเกณฑ์คะแนนภาษาต่างประเทศที่ใช้ยื่นสมัครได้ตามประกาศฯ ที่ https://app.gs.kku.ac.th/gs/th/publicationfile/item/announcement2017/an2017_136-2562/an2017_136-2562.pdf -กรณีไม่มีผลคะแนนภาษาอังกฤษฯ ขอให้ผู้สมัครสมัครสอบวัดความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ (KKU-AELT) ที่จัดสอบโดยคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นและขอให้ผู้สมัครยื่นสำเนาใบโอนเงินค่าสมัครสอบ KKU-AELT หลังจากสมัครและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว โดยให้อัพโหลดสำเนาใบโอนเงินฯ ลงในระบบรับสมัครออนไลน์ของบัณฑิตวิทยาลัย ขาดเอกสารประกอบการสมัครเพิ่มเติม ดังนี้ 1) หนังสือตอบรับการเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา 2) หนังสือรับรอง (Recommendation) จากอาจารย์ที่เคยสอนหรือผู้บังคับบัญชา 2 คน เป็นอย่างน้อย 3) เค้าโครงการวิจัยสำหรับการทำวิทยานิพนธ์ระดับดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาสังคมวิทยา ตามแบบฟอร์มที่ สาขาวิชาสังคมวิทยากำหนด ซึ่งให้ส่งเอกสาร ภายในวันที่ภายในวันที่ 31 มกราคม 2566 โดยส่งถึง ผศ.ดร.รักชนก ชำนาญ มาก ทางอีเมล์ c.rukchanok@kkumail.com, rukcch@kku.ac.th 4) ใบรับรองประสบการณ์การวิจัย จากหน่วยงานต้นสังกัด หรือผู้บังคับบัญชา 5) สรุปสาระสำคัญของผลงานวิจัย อย่างน้อย 1 เรื่อง ตามแบบฟอร์มที่สาขาวิชาสังคมวิทยากำหนด
3. นายศิวดล อมาตยกุล - ผู้สมัครยังไม่ชำระเงินค่าสมัคร -ผู้สมัครยังขาดผลคะแนนภาษาอังกฤษ ขอให้ตรวจสอบเกณฑ์คะแนนภาษาต่างประเทศที่ใช้ยื่นสมัครได้ตามประกาศฯ ที่ https://app.gs.kku.ac.th/gs/th/publicationfile/item/announcement2017/an2017_136-2562/an2017_136-2562.pdf -กรณีไม่มีผลคะแนนภาษาอังกฤษฯ ขอให้ผู้สมัครสมัครสอบวัดความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ (KKU-AELT) ที่จัดสอบโดยคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นและขอให้ผู้สมัครยื่นสำเนาใบโอนเงินค่าสมัครสอบ KKU-AELT หลังจากสมัครและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว โดยให้อัพโหลดสำเนาใบโอนเงินฯ ลงในระบบรับสมัครออนไลน์ของบัณฑิตวิทยาลัย
คำอธิบาย     = ตรวจสอบผ่านแล้ว     = รอการตรวจสอบหลักฐาน