วัตถุประสงค์
1. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพ และองค์ประกอบของการวิจัยเชิงคุณภาพ
2. สามารถนำความรู้เกี่ยวกับการวิจัยเชิงคุณภาพไปใช้ในการวิจัย ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม
3. เพื่อให้ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวการวิเคราะห์ข้อมูลวิจัยเชิงคุณภาพและความเหมาะสมของการวิเคราะห์
เนื้อหา
ความสำคัญ รูปแบบ องค์ประกอบ ในการวิเคราะห์ข้อมูลวิจัยเชิงคุณภาพ กลยุทธ์ในการวิเคราะห์ข้อมูล เครื่องมือสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อการวิจัย การเตรียมข้อมูลสำหรับการวิจัย
ดร.ธนพฤกษ์ ชามะรัตน์
ห้องเรียนสาขาวิชาร่วม 1 ชั้น 3 อาคารพิมล กลกิจ
*หมายเหตุ-
ลำดับ | ชื่อ - นามสกุล | สาขา | คณะ | สถานะ |
1 | นางสาวมุกดา วงค์อ่อน | พัฒนศาสตร์ แบบ 1.1 | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
2 | นางสาวรสิตา ดาศรี | พัฒนศาสตร์ แบบ 1.1 | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
3 | นางสาวปุณยวีร์ หนูประกอบ | รัฐประศาสนศาสตร์ แบบ 2.1 | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
4 | นางสาวภาวิดา รังษี | รัฐประศาสนศาสตร์ แบบ 2.1 | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
5 | นางสมสกูล นีละสมิต | การพยาบาล แบบ 2.1 (นานาชาติ) | คณะพยาบาลศาสตร์ | |
6 | นางสาวAMMALA XAYMOUNTY | พัฒนาสังคม แผน ก แบบ ก 2 | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
7 | นางอรพนิต ภูวงษ์ไกร | การผดุงครรภ์ แผน ก แบบ ก 2 | คณะพยาบาลศาสตร์ | |
8 | นางสาวชนัสนันท์ แสนกล้า | พัฒนาสังคม แผน ก แบบ ก 2 | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
9 | นางสาวกัญญาภรณ์ สมสัย | พัฒนาสังคม แผน ก แบบ ก 2 | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
10 | นางสาวอุทุมพร หลอดโค | พัฒนศาสตร์ แบบ 1.1 | มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
ลำดับ | ชื่อ - นามสกุล | สาขา | คณะ | สถานะ |
© 2015 GSKKU